Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Chăm sóc da với tinh dầu mù u

U dầu mù - y học dân gian

U dầu tự nhiên mù đã được biết đến từ hàng ngàn năm trước đây trên đảo Tahiti. Mu u có nhiều loại, bao gồm mù u chú ý nhiều nhất, quả nhỏ được gọi là dầu Tamanu hạt màu xanh lá cây, có mùi thơm. U mù cũng là một thảo dược dân gian thuốc thường được sử dụng tại Việt Nam.
dầu
DẦU SỬ DỤNG MÙ U văn hóa dân gian
Từ thời xa xưa, con người đã phát hiện ra các hạt mù khô khai thác dầu u Tahiti và tìm cách sử dụng trong chăm sóc và bảo vệ da chống lại các yếu tố có hại như ánh sáng mặt trời, độ ẩm cao biển gió.
Qua kinh nghiệm thực tế, dầu Mù u đã trở thành phương thuốc và mỹ phẩm chăm sóc dân gian để bảo vệ da, là một sản phẩm tự nhiên giúp chống nắng và kem dưỡng ẩm. Với công việc của mình, nó đã được ghi nhận Mu bảo vệ cây trồng u, thu hái hạt giống và phát hiện ra rằng món quà quý giá của thiên nhiên. Dầu phụ nữ Mu u Tahiti kem dưỡng ẩm da hàng ngày, làm cho mỹ phẩm áp dụng cho mặt và cơ thể.
U BLIND VÀ SỬ DỤNG DẦU
Theo y học cổ truyền, dầu giảm mạnh Mu u thần kinh tọa, đau dây thần kinh, viêm khớp và đau dây thần kinh do bệnh phong. Năm 1918, các nhà khoa học Pháp đã bắt đầu nghiên cứu về tác động của dầu trên da khối u địa phương và ghi bàn da Blind đặc tính chữa bệnh của nó. Văn học Pháp đã ghi rất nhiều trường hợp sử dụng thành công trong điều trị các bệnh về da Mu u dầu. Thông thường, một người phụ nữ tại bệnh viện St. Louis tại Paris với tình trạng loét hoại tử chân không lành và loại bỏ chân dai dẳng là không thể tránh khỏi. Trong khi chờ đợi cắt chân, bệnh nhân được kê hàng ngày lên mù dầu u. Kết quả vết thương lành dần và chữa bệnh, chỉ để lại một vết sẹo phẳng nhỏ. Trong các trường hợp khác, dầu Mù u đã sử dụng thành công để chữa lành vết bỏng nặng do nước sôi, hóa chất hoặc X-quang
HÓA THÀNH PHẦN CỦA DẦU MÙ U
Mu dầu u có chứa lipid ba nhóm cơ bản: triglycerides, glycolipid và phospholipid; Một axit béo được gọi là calophyllic acid; Một vòng chịu lacton kháng sinh và một chất chống viêm gọi là Calophyllolide. Coumarine cũng có hoạt tính kháng viêm đã tạo ra một bảo vệ sức khỏe. Vì vậy, u kháng khuẩn dầu mù, chống viêm và giảm đau. Tính năng trên Healing và đau không rõ nguyên nhân trong y văn dù đã được công nhận.

DẦU VÀ HOÀN THÀNH TẠI MÙ U THỊ TRƯỜNG
Từ những năm 20 của thế kỷ trước, dầu đã được sử dụng trong tinh dầu thơm Mu u Fiji để làm giảm đau thần kinh trong bệnh phong. Chị Marie-Suzanne St. Mary dầu được sử dụng trong Mu u (gọi Dolno, nghĩa là không đau) để bôi lên tổn thương bệnh phong và cho kết quả tốt hơn. Từ kết quả lâm sàng tại Fiji, dầu Mù u nhanh chóng được nghiên cứu ở Pháp vào những năm 30 để điều trị đau thần kinh và tiếp tục được quan tâm về tác dụng vào việc chữa bệnh.
Mu u hương liệu chất được sử dụng trong các sản phẩm sức khỏe và vẻ đẹp làn da thấm sâu vào da thông qua mỹ, có mùi thơm, làm sáng da nên thường được đưa vào các sản phẩm hoàn thành trong nước (dầu massage), kem, mỹ phẩm và các sản phẩm khác pommad. u dầu mù có tiềm năng lớn trong thị trường của các sản phẩm trong ngành công nghiệp mỹ phẩm và da liễu.
- Các nghiên cứu khoa học liên quan đến dầu Mu u đã có từ năm 1920, nhưng nhiều năm sau đó được sử dụng rộng rãi, đặc biệt là tại Tahiti - nơi mà dầu được bán trên thị trường dành cho người mù u chăm sóc sắc đẹp và hỗ trợ vượt da.

Dầu và Vitamin E Olive cho Recipe Spa
- Tại châu Âu, nếu một sản phẩm mới, nhưng các công ty dầu mù u đã được bao gồm trong công thức sản phẩm. Dầu Mu u có thể được sử dụng nguyên chất hoặc pha loãng 50% với dầu dừa hoặc dung môi thích hợp khác mà không làm giảm hiệu lực.
- Trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, dầu Mu u phải sử dụng sạch sẽ để đảm bảo phù hợp với mọi loại da, hấp thu nhanh, làm mềm da mà không để lại một dấu vết của dầu trơn tru.
- Trong tương lai, có lẽ u dầu mù kết hợp với vitamin E, aloe vera (lô hội, tin tức lô hội) để tạo ra các sản phẩm chăm sóc da. Hiện nay có rất nhiều công ty sản xuất dầu đóng chai Mu u như Công ty Thiên Nhiên Natural Oil, Botanicals Active, Botanicals thế giới tinh khiết ...
- Một số nghiên cứu khoa học về tinh dầu thiên nhiên Mù u đã được công bố ở châu Âu và Mỹ. Nó cũng phối hợp u dầu mù với các chất khác để sản xuất mỹ phẩm như kem dưỡng da, kem, dầu massage. Ở nước ta có là mối quan tâm - chai 15ml Mu u. Trong tương lai, các sản phẩm có chứa dầu Mù u để điều trị và làm đẹp da có thể tạo ra một thị trường tiềm năng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét