Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Sáng da với tinh dầu thiên nhiên

Làm trắng với các loại tinh dầu thiên nhiên
Dầu Jojoba là một trong những loại dầu thiết yếu giúp chăm sóc da rất hiệu quả nhờ các chất dinh dưỡng và độ thấm biểu mô và da sâu
Dầu dừa có khả năng thành phần chăm sóc da bằng 50% axit lauric toàn diện, mà là một chất chống nấm, vi khuẩn, virus. Nó hoạt động để chữa lành và phục hồi các vùng da bị tổn thương, da khô, mụn trứng cá, viêm khớp, eczema ...
Dầu dừa
Dầu dừa có khả năng thành phần chăm sóc da bằng 50% axit lauric toàn diện, mà là một chất chống nấm, vi khuẩn, virus. Nó hoạt động để chữa lành và phục hồi các vùng da bị tổn thương, da khô, mụn trứng cá, viêm khớp, eczema ...

Bên cạnh đó, dầu dừa cũng có tác dụng giữ ẩm rất tốt. Cùng với tác dụng chống oxy hóa, nó có thể giữ cho làn da khỏe mạnh, hồng rạng rỡ bảo vệ làn da trắng của bạn khỏi sự tấn công của các gốc tự do ... Đặc biệt, dầu dừa được xem như là một ánh sáng mặt trời tự nhiên kem chống nắng là loại cực kỳ hiệu quả. Do đó, chúng tôi không chỉ ngăn ngừa đen da, cháy nắng, mà còn giúp da chống lại các tác hại của tia cực tím.
Bạn có thể sử dụng dầu dừa tinh khiết để làm mặt nạ cho da. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có thể trộn dầu dừa với mật ong hoặc một số loại tinh dầu tự nhiên như dầu hoa oải hương, ylang ylang dầu ... để chăm sóc da.
Dầu ô liu
Dầu ôliu có nhiều công dụng, tuy nhiên, nó được biết đến chủ yếu cho công việc của mình trong vẻ đẹp, đặc biệt là điều dưỡng và làm trắng da. Với vitamin E, A, D dồi dào dầu ô liu và K được coi là một dịch vụ chăm sóc da rất hiệu quả, giúp mang lại làn da sạch, mịn, hồng và trắng. Không chỉ dầu ô liu có khả năng tái tạo tế bào da làm cho da săn chắc và khỏe mạnh.


Bạn có thể sử dụng dầu ô liu để làm trắng da bằng cách trộn với mật ong, chanh theo tỷ lệ 3/2/3 bìa. Ngoài ra, chúng tôi cũng có thể sử dụng dầu ô liu để tắm. Điều này có thể làm cho toàn bộ cơ thể làm trắng da rất hiệu quả.
Dầu hạnh nhân
Dầu hạnh nhân, nhanh chóng hấp thụ vào da, giúp tái tạo tế bào da, kích thích sự tăng trưởng của tế bào, nuôi dưỡng và làm trẻ hóa làn da, làm sáng da tối màu, giảm độ khô và ngứa da ... Ngoài ra, dầu hạnh nhân cũng chứa rất nhiều kẽm, giúp điều trị hiện tượng dị ứng da và hạn chế vết sẹo không mong muốn.

Bạn nên Thơm với tinh dầu thơm hạnh nhân hàng ngày. Chỉ cần sử dụng một vài giọt dầu thơm để massage nhẹ nhàng làn da, chúng không chỉ giúp làm đẹp da có đầy đủ các dưỡng ẩm, làm trắng ..., mà còn giúp da thư giãn, quá!
Dầu mè
Dầu mè chứa rất nhiều khoáng chất, protein, chất chống oxy hóa, lecithin giúp nuôi dưỡng các tế bào da. Nó được ưa chuộng bởi hiệu ứng bề mặt sạch, ánh sáng, căng bóng, nhanh chóng khỏe mạnh. Chúng tôi có thể chăm sóc da với dầu mè và dầu mè bằng cách trộn nó với nước ấm dấm rượu táo và nước theo tỷ lệ 1/3 / 1.5 để tạo ra một giải pháp chăm sóc da.
Dầu jojoba
Hạt vừng và dầu
Dầu Jojoba là một trong những loại dầu thiết yếu giúp chăm sóc da rất hiệu quả nhờ các chất dinh dưỡng và độ thấm biểu mô và chiều sâu của da. Chúng tôi có thể sử dụng dầu jojoba như là một loại kem dưỡng ẩm, làm trắng da, chống lão hóa và nhăn ... dầu Jojoba cũng có thể được trộn với các loại tinh dầu khác để chăm sóc da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét