Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Lợi ích của tinh dầu khuynh diệp bạn nên biết


Tác dụng tuyệt vời của dầu bạch đàn
Dầu bạch đàn, còn được gọi là dầu khuynh diệp được chiết xuất từ ​​lá, ngọn cây bạch đàn. Dầu bạch đàn là một chất lỏng không màu có mùi ngọt ngào, dễ chịu. Người ta thường sử dụng phương pháp chưng cất để loại bỏ dầu bạch đàn.

Dầu bạch đàn

Oleo dầu bạch đàn (Pháp)

Tác dụng tuyệt vời của tinh dầu thơm bạch đàn:

- Aromatherapy hỗ trợ phòng bạch đàn và điều trị hen suyễn: đêm khi bạn có các triệu chứng của bệnh hen suyễn hoặc để ánh sáng như sống về đêm ho xảy ra trong khi ngủ, đờm trắng dính, Lung nghe tiếng rít, khò khè Khê ... có thể sử dụng một vài giọt tinh dầu bạch đàn trên một quả bóng bông hoặc khăn giấy và một cái mũi đánh hơi 10-15 phút 2-3 cm từ sự gián đoạn. Những triệu chứng này có thể giảm ngay lập tức (không áp dụng cho trẻ em dưới 6 tuổi)

- Tinh dầu thơm khuynh diệp ho gió, ho có đờm, đau họng, viêm xoang, ngạt mũi: Thở mùi, hoặc các ứng dụng của tinh dầu lực lượng bạch đàn có tác dụng tốt trong việc giúp ngăn ngừa và điều trị hoặc gió, ho có đờm, đau họng, viêm xoang , nghẹt mũi. Cách làm như sau: các giọt hơi nước bạch đàn 1-2 ly nước nóng hoặc nước và một cái mũi nhỏ và một chiếc khăn sạch để ngửi (cách 2cm-3cm từ) là. Hoặc 5-6 giọt tinh dầu pha loãng trong 10ml cây bạch đàn như dầu ô liu, dầu dừa để chà trên ngực của bạn. Không nên dùng cho trẻ em dưới 6 tuổi.

- Loại dầu tự nhiên từ cây bạch đàn điều trị đau đầu: Sử dụng một vài giọt dầu khuynh diệp trộn với 3 ml dầu thực vật (dầu nền tảng - hoặc dầu) để được áp dụng cho những ngôi đền và trán. Không nên dùng cho trẻ em dưới 6 tuổi và từ đôi mắt.

- Eucalyptus tinh dầu chữa bệnh đau khớp: Sử dụng tinh dầu Eucalyptus được trộn với dầu thực vật (dầu dừa, dầu ô liu, dầu hạnh nhân, dầu jojoba hoặc dầu hạt nho ...) Công thức dầu 1/30 (1ml tinh thể được trộn với 30 ml dầu thực vật bạch đàn) và xoa bóp hỗn hợp này lên cơn đau, các cơ, khớp.

- Công nghệ bảo vệ răng và nướu khỏe mạnh, mảng bám sạch Pha loãng một vài giọt tinh dầu bạch đàn trong 3ml alcool và thêm 50ml nước ấm để rửa sạch. Đừng nuốt hoặc uống.Tác dụng tuyệt vời của tinh dầu khuynh diệp

- Điều trị cánh tay bạch đàn: lá bạch đàn, nghiền nát 2 get nước, một chút nước cốt chanh với 1, sử dụng một tăm bông ngâm trong chuyên đề khu vực giải pháp nách (đã được làm sạch). Thực hiện thường xuyên sẽ giúp nách khô ráo và không có mùi khó chịu.

- Cảm thấy hấp dẫn, tràn đầy năng lượng: Nhỏ vài giọt tinh dầu bạch đàn trong một động cơ hơi nước với một vài giọt tinh dầu như dầu húng quế, dầu cây trà, tinh dầu bưởi, tinh dầu giúp tinh thần phần nào hạn chế não, làm mới, những cảm nhận, chiến đấu mệt mỏi, cơ thể khỏe mạnh.

- Tắm hơi: hương liệu tự nhiên Eucalyptol mát, tinh dầu bạch đàn dễ chịu phòng xông hơi phù hợp cho các bạn trẻ, những căn phòng cũ, lớp học hoặc văn phòng. Một vài giọt tinh dầu vào mùi hương dầu nhẹ và tinh chất của tinh dầu bạch đàn tràn ngập căn phòng. Hoặc đơn giản là ngâm 10-15 giọt tinh dầu bạch đàn vào giấy ăn và để nó trong góc, trên bàn làm việc. Khi các phòng xông hơi cũng có thể được kết hợp với tinh dầu bạch đàn và dầu vỏ bưởi, dầu sả hoặc dầu sả.

Tác động của dầu bạch đàn với trẻ nhỏ:

- Khi bị chặn mũi, mẹ nhỏ 2 giọt tinh dầu thiên nhiên bạch đàn trong một bát nước (80-90 độ nóng) sôi, nhiệt sẽ giúp bé thở dễ dàng hơn và ít chảy nước mũi.

- Baby muỗi đốt, côn trùng cắn cũng có thể sử dụng loại dầu rất hiệu quả. (Cần Thoa một lớp mỏng để đưa các vết cắn muỗi hay côn trùng cắn. Chú ý không áp dụng cho vết thương hở).

- Đổ CH3 đến 4 giọt dầu khuynh diệp vào nước để tắm cho bé giúp giảm mệt mỏi, đau, liệu pháp lạnh.

- Thoa một lớp mỏng dầu bạch đàn trên bàn chân, bàn tay, trẻ em sẽ giúp ngăn ngừa cảm lạnh ..

- Khi bạn đi xa để ôm hay đến những nơi đông người, bạn chà tôi ít dầu khuynh diệp vào quần áo và bàn tay để ngăn chặn sự lây lan của bệnh.

Lưu ý: Khi sử dụng dầu trẻ em để tránh tiếp xúc bằng mắt với dầu; Không áp dụng đối với các làn da mới, vết thương hở; Ngưng sử dụng nếu có dấu hiệu của dị ứng dầu em bé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét