Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Coolpad Shine: Nhẹ gọn, giá trung bình

Coolpad Shine: Thon gọn, giá tầm trung
 
Với mức giá chính hãng là 5.490.000 giao kèo, công nghệ Coolpad Bóng hẹn sẽ mang lại an ninh cho các dấu vân tay người sử dụng giá cả phải chăng hơn và sẽ trở thành một đối thủ cạnh tranh khá nặng về giá cả và hiệu quả sử dụng.



Gần đây Coolpad, một nhà sinh sản điện thoại đến từ Trung Quốc, đã được chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam Coolpad tỏa sáng. Theo đó, đây là một phiên bản smartphone nằm trong phân khúc tầm trung nhưng có cấu hình và thiết kế khá tốt với hệ thống bảo mật bằng dấu vân tay được đặt ở mặt sau.

Thiết kế
Thiết kế tỏa sáng Coolpad là khá khó khăn, nhưng lại được làm bằng lớp nhựa thô được chế tạo khá tốt nhưng vẫn nên cảm thấy sang khi cầm trên tay. Bên cạnh đó, dùng nguyên liệu mới này nên nắm và thao tác điện thoại rất dễ dàng và không trơn trượt.

ngoại giả, các đường viền xung quanh máy cũng được thiết kế khá kiên cố và vuốt cong nhẹ ở 4 góc giúp người dùng cảm thấy không được sử dụng cần tây. Hơn nữa, các phím cứng trên máy cũng được hoàn thành tốt và không cảm thấy lỏng, khe cắm tai nghe và khe cắm microUSB cũng rất cẩn thận đánh bóng, hầu như chơi có gì đáng trách trong đoạn này.



Vỏ lưng của máy để gắn SIM di động (tương trợ 2 SIM) và một thẻ nhớ microSD vào. Phải nói rằng phần này của vỏ lưng được làm bằng nhựa nhưng chưa hoàn toàn chắc chắn, tuy nhiên, có lẽ nó nên làm như vậy chắc chắn giải phóng mặt lưng trở nên khó khăn cho người sử dụng. nên, nhiều lần tôi mở vỏ mặt sau để loại bỏ / chèn SIM nhưng cảm giác là rất khó khăn và tốn thời kì hơn thông thường.

Hoặc sử dụng màn hình lớn 5,5 inch, nhưng thiết kế của máy khá nhỏ gọn và không quá “quá khổ” so với các điện thoại thông minh màn hình lớn khác. Độ phân giải màn hình của Coolpad Bóng là tại 1280 x 720 pixels, 267 ppi tương đương, rộng góc nhìn và hiển thị ánh nắng thái dương tương đối tốt. Ngoài ra, 3 phím căn bản Android được đưa ra khỏi màn hình để người dùng có thể trải nghiệm các khu trưng bày đầy đủ trên máy.

ngoại giả, tính năng trội trên tàu này Bóng khả năng bảo mật của Coolpad bằng dấu vân tay. Cảm biến dấu vân tay trên điện thoại sáng dạ này được đặt ở mặt sau, bên dưới camera. Cộng với điểm của cảm biến này so với các điện thoại cao cấp khác là có thể xác định dấu vân tay ngay cả khi màn hình không mở, tức là không cần phải bấm nút nguồn hoặc nút Home để mở đầu hình trước khi quét dấu vân tay như điện thoại thông minh khác. Bên cạnh đó, khả năng nhận mặt dấu vân tay trên Coolpad Shine cũng là rất nhanh, không thua kém các smartphone cao cấp với cảm biến dấu vân tay trên thị trường hiện thời.

Coolpad được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 615 với Adreno 405 lõi đồ họa, bộ nhớ RAM 2 GB, 8 GB bộ nhớ trong (có thể mở rộng với thẻ nhớ microSD). Ngoài ra, máy có 2500 mAh pin dung lượng, xây dựng Android 5.1 Lollipop.
Đối với hiệu suất, mặc dầu chỉ từ phân khúc tầm trung, nhưng máy vẫn hoạt động khá ổn định, đáp ứng hầu hết các ứng dụng cũng như nhiều trò chơi hàng đầu như Combat Modern 5, FIFA 16 và Asphalt 8 và những trường hợp rất hiếm Condition sốc lắc khung.

>>> Samsung Galaxy S7: có thể hỗ trợ mở mang bộ nhớ?

dùng vỏ nhựa ở mặt sau nên khả năng tản nhiệt của máy cũng rất tốt. mặc dù chơi game liên tiếp trong gần 1 giờ nhưng máy chỉ ấm lên nhưng không quá nóng. Với 2500 mAh dung lượng, máy có thể đáp ứng tuốt tuột các năng lượng cho một ngày sử dụng.

Coolpad Shine đang trang bị chính độ phân giải megapixel camera 13 và khẩu độ f / 2.0, khẩu độ, các nhà sinh sản thiết bị này hẹn sẽ chụp ảnh trong bóng tối tốt hơn. Trong thời gian thí điểm, tôi đã thử với một số bức ảnh trong điều kiện ánh sáng thấp và chi tiết thông báo trong ảnh sẽ được giảm cũng như khá nhiều đánh chìm bởi phần xử lý giảm tiếng ồn máy có một tí quá.

Tuy nhiên, một điểm cộng bù đắp từ các máy ảnh chính là khả năng tụ hội khá mau chóng cho dù họ đang ở trong điều kiện ánh sáng thấp. ngoại giả, khả năng tái hiện màu sắc và chi tiết khi chụp trong ánh sáng đầy đủ của máy này là khá tốt. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này cũng hỗ trợ chế độ chụp ảnh Pro, theo đó người dùng có thể đổi thay các thông số của ISO, thăng bằng trắng, EV bù trừ và tụ hội bằng tay ..

>>> Pin dự phòng Xiaomi 2015

Ngoài camera chính, Coolpad Bóng camera phụ cũng được trang bị với mục đích 5 megapixel cuộc gọi video độ phân giải và chụp ảnh selfie, tuy nhiên chất lượng hình ảnh trong máy ảnh trung bình chỉ khá.

Cung cấp cho người đọc một cái nhìn tại một số hình ảnh từ Coolpad Bóng (ắt các bức ảnh dưới đây là không phải duyệt bất kỳ phần mềm chỉnh sửa và chỉ cần giảm độ phân giải cho hợp với các trang web):

Với mức giá chính hãng là 5.490.000 hiệp đồng, công nghệ Coolpad Bóng hẹn sẽ mang lại an ninh cho các dấu vân tay người sử dụng giá cả phải chăng hơn và sẽ trở nên một đối thủ cạnh tranh khá nặng về giá cả và hiệu quả dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét