Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Trảng Kênh – Hải Phòng

Chiêm ngưỡng thắng cảnh Trảng Kênh – Hải Phòng

Trảng Kênh cảnh quan ở huyện Thủy Nguyên, dân số của các hang động núi đá vôi, sông nước với cảnh quan tự nhiên, thơ mộng, hấp dẫn.

Đến từ: Scenic Tràng Kênh ở Thuỷ Nguyên trọng tâm huyện tại Hải Phòng 20km về phía đông bắc đô thị.

Các tính năng: Tràng Kênh Hải Phòng là một phức tạp của các hang động đá vôi đồi, sông, nước thiên nhiên với phong cảnh thơ mộng.

>>>  bí quyết du lịch Nha Trang
Du khách đi du lịch Hải Phòng chẳng thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức một cái nhìn toàn cảnh của cảnh quan ở Thủy Nguyên Tràng Kênh, Hải Phòng nức danh. Du khách muốn thưởng thức một cái nhìn toàn cảnh Tràng Kênh và lịch sử dòng sông Bạch Đằng, theo đường lên núi để xem sông núi U Bò yên tĩnh, ánh nắng mặt trời giang san rộng lớn, coi xét lại những câu chuyện lịch sử và truyền thuyết, cảnh quan mọi người hốt nhiên cảm thấy rất bị cuốn vào này nơi, đặc trưng truyền thuyết. Khách thăm để chiêm ngưỡng các thắng cảnh Tràng Kênh hang động kỳ thú, hang động tiêu biểu vua điển hình, các hang động có nhiều hốc, với quanh năm vào mùa xuân mát mẻ. Nhà vua gọi là Legend hang động mà hình thành các vua Hùng thứ 18 ligongs đây. Đền Hùng Kings nằm ở giữa các hang động, chạm khắc tượng đá của vua, khôn cùng sống động.



Scenic Tràng Kênh là một trong những điểm du lịch lừng danh ở Hải Phòng rất nhiều du khách đến đây để thưởng thức vẻ đẹp nên thơ của núi sống. Ngoài vẻ đẹp nước non, nó là một cảnh quan chứa chan trong hàng ngàn năm lịch sử của nền văn hóa cũ, một địa điểm khảo cổ lừng danh ở miền Bắc Việt Nam. Theo kinh nghiệm du lịch Cát Bà, đi du lịch đến Cát Tràng Kênh Ba một nghiên cứu khảo cổ học, một xưởng làm đồ trang sức bằng đá lớn nhất Việt Nam vùng Đông Bắc, có niên đại gần 4.000 năm trước đây. Các đồ trang sức bằng đá tạo hình bằng những chiếc vòng tay, bông tai, vòng cổ đa dạng, phong phú, đầy màu sắc. Những sản phẩm này không chỉ bàn luận trong khu vực, mà còn bằng đường biển đến các nước Đông Bắc Á và Đông Nam Á.

>>> Nét đẹp bình yên ở làng chài Hàm Ninh

Tràng Kênh, nơi mỗi trận đánh quan trọng, trận hải chiến Bạch Đằng Trần Hưng Đạo của người chỉ huy, đánh bại đội quân xâm lăng Tây Nguyên của – Mông thế kỷ XIII. Với các địa danh đã đi vào lịch sử như các dân tộc miền núi U Bò, Huang Sun, Phoenix hay cửa Bạch, nơi hợp lưu của ba con sông đổ về, và những di tích của các trang web chiến cọc hoặc như Ang Ho, Ang Lạc cho biết khu vực được đánh dấu trên một chiến trận của quân đội nhà Trần và nhân dân tấn công chiến đấu của đối phương.

 

bữa nay, kênh lam thắng cảnh Tràng đã trở thành một trong những địa điểm du lịch quyến rũ cho du khách khi đến khu vực Hải Phòng với nhiều danh lam thắng cảnh thư giãn. Du khách đi du lịch xuyên Việt Nam Hải Phòng đến để trải nghiệm những hành trình du lịch khám phá một cái gì đó thích thú và có ý nghĩa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét